top of page

Hướng Dẫn Mua Vé Tại Website Cá Hồi Hoang

Updated: May 15, 2023

Chi tiết về cách thức mua vé tại website www.cahoihoang.com


Bước 1: Chọn event muốn mua và click vào ô mua vé.





Bước 2: Tại link đăng kí, bạn vui lòng đọc kĩ các thông tin chi tiết và đừng quên chọn số lượng vé muốn mua nhé. Sau đó nhấn “Checkout”.





Bước 3: Tại trang Check out, bạn vui lòng điền đầy đủ các thông tin và đọc kĩ cách thức thanh toán. Điền đủ thông tin, bạn nhấn "Tiếp Tục"





Bước 4: Sau khi nhấn Tiếp Tục, sẽ hiện ra trang tóm tắt thông tin order. Bạn vui lòng kiểm tra 1 lần cuối, sau đó nhấn "Place Order"


Bước 5: Sau đó, bạn sẽ nhận được 1 email xác nhận. Trong email có 1 file pdf đặt chỗ điện tử như hình dưới. Số vé tương ứng với số trang file vé pdf.



Lưu ý: ID của Order sẽ có dạng tương tự: “2S4N-0DT8-869” và thông tin trên vé đặt chỗ (mô tả trên đây) là rất quan trọng.


Bên trên là mẫu form vé bạn sẽ nhận được qua email sau khi đăng kí thành công. Bạn có thể thấy Order No.


Về thanh toán: Chuyển khoản vào thông tin tài khoản dưới đây với nội dung "MÃ ĐỊA PHƯƠNG - Order No - SĐT Đăng Kí" trong vòng 6 TIẾNG kể từ lúc đăng kí. Quá thời hạn vé đặt sẽ bị hủy.


Ví dụ: "HN - 2S4N-0DT8-869 - 0964000000"


Trong đó, HNmã địa phương Hà Nội. Các nội dung còn lại tùy thuộc vào mỗi vé và thông tin của bạn.


Chi tiết mã địa phương:

- Hà Nội: HN

- Sài Gòn: SG

- Đà Lạt: DL

- Buôn Mê Thuột: BMT

- Biên Hoà: BH

- Cần Thơ: CT

- Huế: HUE

- Đà Nẵng: DN

- Hải Phòng: HP


Order No sẽ có dạng tương tự: "2S4N-0DT8-869" và có thể tìm thấy trên vé đặt chỗ (đính kèm dưới đây). Nếu ngân hàng của bạn không cho phép sử dụng dấu "-", hãy thay bằng khoảng trắng trong nội dung.


Số lượng vé đặt tương ứng với số lượng trang vé trong file đính kèm.


Thông tin tài khoản thanh toán:

Số TK: 19035444971011

Chủ TK: NGUYEN THANH PHUOC

Tại TECHCOMBANK chi nhánh Bình Thạnh


Vé Paid sẽ được gửi lại trong vòng 12h



Payment Status hiện tại của bạn đang là Unpaid, đừng lo lắng vì sau khi bạn hoàn thành thanh toán theo như hướng dẫn ở trên, BTC sẽ tự động thay đổi Payment Status của bạn trên hệ thống thành Paid và gửi lại cho bạn 1 vé mới tương tự trong loop email cũ (email này chính là email xác nhận thanh toán và vé mới được đính kèm đã đủ điều kiện để check in tại show)


Lưu ý quan trọng: Vé đặt chỗ (như hình) được sử dụng để check-in tại show và bắt buộc phải có khi vào cửa đêm diễn (hãy lưu lại vé đặt chỗ này trên điện thoại, hoặc in ra giấy chất lượng tốt, rõ nét trong trường hợp bất khả kháng).



Bước 6: Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, vé Paid sẽ được gửi trong vòng 4 tiếng kể từ khi bạn thanh toán. Đối với chuyển khoản liên ngân hàng, thời gian này sẽ lưu hơn và phụ thuộc vào giờ làm việc chung của 2 ngân hàng.


Các Câu Hỏi, Vấn Đề Thường Gặp:


1. Order No khác với Ticket No như thế nào?

Order No là mã biểu thị order của bạn. Còn Ticket No là mã biểu thị từng vé. Ví Dụ: bạn order 3 vé 1 lần, thì sẽ có 1 ORDER NO duy nhất (dưới dạng 10 chữ và số) và 3 TICKET NO tương ứng cho 3 trang vé khác nhau. Khi viết nội dung chuyển khoản, bạn chỉ cần Order No, không cần Ticket No.


2. Nhiều bạn chuyển khoản vẫn giữ nguyên Order No mẫu, ví dụ "2S4N-0DT8-869" , như vậy là sai cú pháp nội dung. Bạn nãy dùng Order No được tìm thấy trên vé của bạn.


3. Trong bao lâu thì nhận được xác nhận thanh toán?

Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, vé Paid sẽ được gửi trong vòng 4 tiếng kể từ khi bạn thanh toán. Đối với chuyển khoản liên ngân hàng, thời gian này sẽ lưu hơn và phụ thuộc vào giờ làm việc chung của 2 ngân hàng.


4. Tại sao email xác nhận lại có nội dung như email hướng dẫn thanh toán cũ?

Đừng lo lắng, email này được gửi tự động sau khi xác nhận được thanh toán của bạn. Điều bạn cần lưu tâm là Payment Status trên vé đính kèm mới được gửi, nếu đã Paid thì bạn có thể an tâm rồi nhé.


5. Chưa có tài khoản ngân hàng, làm sao chuyển khoản mua vé đây?

Bạn có thể ra ngân hàng gần nhà và cầm tiền mặt để chuyển khoản theo nội dung được hướng dẫn. Lưu ý: Hãy bảo nhân viên ngân hàng ghi thật chính xác nội dung chuyển khoản của bạn để BTC có thể tra cứu đúng ORDER NO và xác nhận cho bạn nhé.


6. Làm sao để nhận ưu đãi giá vé Student?

Bạn bắt buộc phải mang theo thẻ HSSV còn hiệu lực và CCCD chính chủ khi check-in tại cổng sự kiện. Trường hợp không thể xuất trình giấy tờ hợp lệ, bạn phải đóng phần chênh lệch vé Student và Regular để được vào cổng.


Ngoài ra, bạn cũng thể chuyển khoản qua cây ATM, giữ lại bill, chụp hình bill và đính kèm, trực tiếp vào email hướng dẫn thanh toán chung với Order No của vé.


Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ trực tiếp qua hotline 0389252898

More info: www.cahoihoang.com

bottom of page