top of page

Cá Hồi Hoang Ra Mắt Animation Music Video '4s'


4S' - ca khúc thứ 2 nằm trong EP ‘Có Cần Phải Có Lý Không?’ được ban nhạc Cá Hồi Hoang ra mắt vào mùa hè 2018.


Bài hát là lời tự sự của chàng trai, về những mảnh kí ức anh từng có với cô gái đã từng là một phần quan trọng. Về âm nhạc, Cá Hồi Hoang sử dụng những chất liệu tương đối đơn giản. Tiếng piano chủ đạo kết hợp với guitar và sau đó cao trào hơn nhờ trống & bass.


Về dự án animation music video, Cá Hồi Hoang lần đầu tiên kết hợp với Triết Lê, một animator đã từng có các sản phẩm được tham dự liên hoan phim quốc tế.


Hình ảnh của video như những nét vẽ chân thực, được hoạt họa và thổi hồn bằng những chuyển động đơn giản kết hợp hài hòa với nhịp điệu của ‘4S'. Cả MV xoay quanh những mảnh kí ức của chàng trai về cô gái anh từng trao tình cảm.


Chắc hẳn mỗi người đều sẽ tìm được sự đồng điệu riêng trong từng mảnh ghép của câu chuyện này.


VỀ NGHỆ SĨ - Triết Lê:

Triet Le là một animator / filmmaker độc lập ở Việt Nam. Bộ film ‘Little Wonders' của anh từng được công chiếu tại London International Animation Festival (LIAF), Les Sommets du cinéma d'animation, Melbourne International Animation Festival (MIAF), Seoul International Cartoon and Animation Festival (SICAF) và nhiều LHP khác.

Năm 2016, anh được đạo diễn và chiếu mở màn film của mình tại Liên Hoan Film Pháp lần thứ 25 (25th French Film Festival) và Pocahontas Reframed Film Festival in Richmond, Virginia, Mỹ.

Giải thưởng: ASIFA-Hollywood’s Animation Educators Forum Student Scholarship 2017

Thêm thông tin tại: www.trietle.com


XEM '4S' TẠI ĐÂY:



LIÊN HỆ THÔNG TIN:

Nguyễn Thanh Phước - Quản lý ban nhạc Cá Hồi Hoang

0389252898

contact@cahoihoang.com

bottom of page